Máy chà sàn chính hãng

Trang chuyên cập nhật tin tức, hướng dẫn sử dụng các loại máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn đơn mới nhất hiện nay. Liên hệ 0932.196.898.

Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Cách loại bỏ trứng chấy khỏi tóc cực đơn giản

Đối với người lớn thì chấy trên đầu ít gặp, tuy nhiên đối với trẻ em khi đi trường đi lớp thì việc bị lây chấy từ bạn này sang bạn kia là kh... thumbnail 1 summary
Đối với người lớn thì chấy trên đầu ít gặp, tuy nhiên đối với trẻ em khi đi trường đi lớp thì việc bị lây chấy từ bạn này sang bạn kia là khá phổ biến, vậy khi đã tiêu diệt hết các con chấy trên đầu rồi thì làm sao để loại bỏ trứng của nó dính trên tóc đây ?

Tưởng chừng như là khó, nhưng thực ra rất đơn giản, chỉ cần bạn đọc bài viết dưới đây là có thể làm được ngay thôi.

Hướng dẫn loại bỏ trứng chấy bằng giấm

1. Gội đầu bằng nước và giấm. 

Trứng chấy được bọc trong lớp chất dính giúp bám vào chân tóc. Người ta phát hiện giấm có chứa hóa chất có thể hòa tan lớp chất dính, khiến trứng không thể bám vào tóc.



  • Quỳ gối trước chậu và đưa đầu vào dưới vòi nước. Mở nước ấm và làm ướt tóc hoàn toàn. Sau đó tắt nước, vẫn trong tư thế quỳ và rót một lượng giấm lớn lên tóc. Đảm bảo tất cả các mớ tóc đều thấm giấm. Sau đó gội sạch đầu bằng nước ấm.
  • Một cách khác là bạn hòa nước và giấm vào chậu với tỷ lệ 1:1. Nhúng tóc ngập hoàn toàn trong chậu bằng cách cúi đầu xuống hoặc ngửa đầu ra sau.
  • Chải đầu với dầu xả khô để tóc hết rối. Cố gắng chải tóc thật mượt để khi dùng lược chải trứng chấy sẽ dễ dàng hơn.


2: Bắt đầu chải tóc tuốt trứng. 


Nếu bạn là người bị nhiễm chấy thì phải nhờ một người khác giúp. Bạn cần có một chiếc lược chải chấy bằng kim loại, có răng khít và cứng sẽ tốt hơn lược nhựa. Tại Mỹ lược chải chấy có thể mua với giá chưa đến 10 đô-la ở các nhà thuốc. Có kính lúp càng tốt vì các trứng nhỏ sẽ dễ bị phát hiện hơn.
Một lượng trứng lớn đã bị gội sạch khi bạn sử dụng giấm. Tuy nhiên, sẽ còn những quả trứng khác bám vào mớ tóc ướt. Mỗi lần bạn chỉ nên xử lý một mớ tóc nhỏ - khoảng bằng bề rộng chiếc lược chải chấy - rồi từ từ chải hết toàn bộ đầu.

3: Rửa sạch lược sau khi chải xong mỗi mớ tóc. 


Sau khi chải xong một mớ tóc bạn phải rửa sạch lược trong bát chứa nước pha nước rửa bát. Sau đó lau khô lược bằng khăn giấy, và đảm bảo lau sạch tất cả chấy và trứng bám trên răng lược.

4: Lập lại quá trình này cho đến khi bạn chải xong toàn bộ đầu. 
Sau khi chải xong mỗi mớ tóc bạn phải kẹp nó sát xuống một bên đầu để tránh chấy hay trứng dính lại vào đó.


5: Gội đầu. 
Bạn nên gội đầu lại một lần nữa sau khi hoàn thành việc chải đầu tuốt trứng. Đến lúc này tất cả trứng và chấy đã được loại bỏ nhưng bạn cũng nên gội lại để cảm thấy sạch sẽ hơn. Cân nhắc gội lại bằng dầu gội đầu trị chấy để chắc chắn tất cả chấy và trứng bị loại trừ.
Sau khi tóc khô, kiểm tra lại để tìm dấu hiệu của chấy hay trứng. Nếu thấy chấy vẫn còn thì bạn phải lập lại quá trình này từ đầu.


6: Vệ sinh vật dụng.
Rửa sạch bát dùng để rửa lược hoặc ngâm bát trong nước sôi khoảng 10 phút. Bạn cũng nên ngâm lược chải tóc thường, kẹp tóc v.v... trong nồi nước sôi, cùng với lược chải chấy nhưng nhớ vệ sinh sạch tóc và trứng trước tiên.
Nhiệt độ trên 54°C có thể giết chết chấy và trứng sau 5-10 phút.
Một cách khác là trộn hai cốc nước sôi với một cốc amoniac. Nhúng lược chải chấy vào nước amoniac trong 15 phút, sau đó vệ sinh lược bằng bàn chải đánh răng cũ.


Lời khuyên: Mỗi thành viên trong gia đình nên có một chiếc lược riêng.

Làm theo 6 bước trên đây là bạn hoàn toàn có thể loại bỏ hêt trứng chấy ra khỏi đầu rồi. Quá đơn giản phải không nào !

Nếu thấy hay thì đừng quên chia sẻ nhé các bạn.



6 nhận xét

  1. Rửa sạch bát dùng để rửa lược hoặc ngâm bát trong nước sôi khoảng 10 phút. Bạn cũng nên ngâm lược chải tóc thường, kẹp tóc v.v... trong nồi nước sôi, cùng với lược chải chấy nhưng nhớ vệ sinh sạch tóc và trứng trước tiên. máy cắt plasma

    Trả lờiXóa
  2. Chải đầu với dầu xả khô để tóc hết rối. Cố gắng chải tóc thật mượt để khi dùng lược chải trứng chấy sẽ dễ dàng hơn. cân điện tử in tem nhãn

    Trả lờiXóa
  3. Cố gắng chải tóc thật mượt để khi dùng lược chải trứng chấy sẽ dễ dàng hơn.máy hút bụi

    Trả lờiXóa
  4. Nhiệt độ trên 54°C có thể giết chết chấy và trứng sau 5-10 phút máy in date giá rẻ

    Trả lờiXóa
  5. Rửa sạch bát dùng để rửa lược hoặc ngâm bát trong nước sôi khoảng 10 phút May toi treo

    Trả lờiXóa
  6. Sau khi chải xong mỗi mớ tóc Bút đo độ mặn giá rẻ bạn phải kẹp nó sát xuống một bên đầu

    Trả lờiXóa

Báo giá 3 máy hàn điện gia đình bán chạy ở Nghệ An

 Tại Nghệ An hiện nay có 3 dòng sản phẩm máy hàn điện gia đình được khách hàng ở tỉnh cũng như các tỉnh lân cận ưa chuộng nhiều nhất. Đó là...