Máy chà sàn chính hãng

Trang chuyên cập nhật tin tức, hướng dẫn sử dụng các loại máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn đơn mới nhất hiện nay. Liên hệ 0932.196.898.

Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

HOT: Chỉ với 30k bạn có thể ăn Sầu Riêng no căng tại Sài Gòn !

Bạn là người mê Sầu Riêng ? Bạn ở Hồ Chí Minh hay các tỉnh lân cận ? Bạn muốn ăn sầu nhưng giá lại quá đắt khiến bạn không có tiền mua hoặ... thumbnail 1 summary
Bạn là người mê Sầu Riêng ?
Bạn ở Hồ Chí Minh hay các tỉnh lân cận ?
Bạn muốn ăn sầu nhưng giá lại quá đắt khiến bạn không có tiền mua hoặc mua được ít ăn chưa đã miệng ?

=> Tin vui cho bạn đây " Ăn sầu riêng giá rẻ chỉ 30k/kg tại Hồ Chí Minh "

Địa chỉ ăn quả sầu riêng giá rẻ mà trả lại hạt ở chỗ nào Sài Gòn ?

Những ngày qua, hàng trăm người ùn ùn đổ về một điểm bán sầu riêng trên đường Sư Vạn Hạnh (quận 10, TP. HCM) để mua ăn tại chỗ hoặc mang về. Mặc dù điểm bán sầu riêng này đến 13h mới mở cửa nhưng nhiều người đã đến trước đó hơn 1 tiếng để xếp hàng bất chấp trời nắng nóng.


Những vị khách này xếp thành hai hàng dài chờ đợi với tâm trạng khá hào hứng vì được mua sầu riêng với giá rẻ hơn so với thị trường, chỉ từ 30.000 - 40.000 đồng/kg. Tuy nhiên với điều kiện ăn xong phải... TRẢ LẠI HẠT cho người bán.


Đến 13h, cửa hàng cũng mở cửa, mọi người ùn ùn chen nhau lựa cho mình những quả sầu riêng vừa ý nhất. Thấy cảnh đông đúc xếp hàng, người đi ngoài đường cũng tranh thủ quẹo lựa sầu riêng giá rẻ.

Anh Việt Tiến (23 tuổi, quê ở tỉnh Đắk Lắk) và 5 người bạn khác góp vốn kinh doanh cho biết, sầu riêng anh đang bán là giống truyền thống, hạt to còn trồng ở Đắk Lắk, Bảo Lộc (Lâm Đồng). Nhận thấy mô hình kinh doanh ở miền Tây ăn sầu riêng trả hạt có hiệu quả cao nên vận chuyển về TP. HCM để kinh doanh.



Sầu riêng tại đây có nhiều trọng lượng, từ nửa kg đến gần 2kg, khách mua được cân theo từng trái để bán với 30.000 đồng/kg với quả nhỏ và 40.000 đồng/kg với quả lớn. Để mua được loại sầu riêng giá rẻ khách phải trả lại hạt sau khi ăn tại chỗ.


Các bạn vẫn có thể mua mang về nếu như ở gần, tuy nhiên phải cọc từ 30.000 - 50.000 VNĐ, sau khi ăn xong trả lại hạt, chủ quán mới trả lại tiền cọc.

Theo người bán, những ngày đầu bán khoảng 300 - 400kg chỉ trong tích tắc đã hết. Những ngày gần đây nhập về từ 500 - 600kg sầu riêng và cũng bán hết sạch chỉ trong 2 tiếng.


Nếu các bạn mê sầu riêng thì hãy tới đây và thử ngay nhé. !


4 nhận xét

  1. Tin vui cho bạn đây " Ăn sầu riêng giá rẻ chỉ 30k/kg tại Hồ Chí Minh " May cat co honda

    Trả lờiXóa
  2. Những vị khách này xếp thành hai hàng dài chờ đợi với tâm trạng khá hào hứng vì được mua sầu riêng với giá rẻ hơn so với thị trường Máy in date tự động

    Trả lờiXóa
  3. Địa chỉ ăn quả sầu riêng giá rẻ mà trả lại hạt ở chỗ nào Sài Gòn ? máy tời điện mini

    Trả lờiXóa
  4. Sầu riêng tại đây có nhiều trọng lượng, Khúc xạ kế đo độ mặn từ nửa kg đến gần 2kg

    Trả lờiXóa

Báo giá 3 máy hàn điện gia đình bán chạy ở Nghệ An

 Tại Nghệ An hiện nay có 3 dòng sản phẩm máy hàn điện gia đình được khách hàng ở tỉnh cũng như các tỉnh lân cận ưa chuộng nhiều nhất. Đó là...