Máy chà sàn chính hãng

Trang chuyên cập nhật tin tức, hướng dẫn sử dụng các loại máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn đơn mới nhất hiện nay. Liên hệ 0932.196.898.

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Đánh giá máy phun áp lực cao 2100w Bosch AQT 45-14 X

Bosch AQT 45-14 có công suất 2.100 watt và tạo ra tới 140 bar áp suất với động cơ của nó . Máy phun áp lực cao phun 450 lít mỗi giờ dưới áp... thumbnail 1 summary
Bosch AQT 45-14 có công suất 2.100 watt và tạo ra tới 140 bar áp suất với động cơ của nó . Máy phun áp lực cao phun 450 lít mỗi giờ dưới áp suất này. Nước có thể có nhiệt độ cung cấp lên tới 40 độ mà không thực sự ảnh hưởng đến việc làm mát động cơ. Vì vậy, sử dụng trong ánh nắng mặt trời đầy đủ không phải là một vấn đề. 

Dưới đây là những đánh giá của các khách hàng đã mua máy phun áp lực cao 2100W model Bosch AQT 45-14 X tại siêu thị điện máy chính hãng đánh giá.



Máy phun áp lực cao 2100w Bosch AQT 45-14 X có thực sự tốt


Anh Đinh Tùng - Quận 9
Tôi đã không chắc chắn để mua cái này vì một hoặc hai đánh giá kém.
Bây giờ tôi có nó, tôi chỉ có thể nghĩ rằng chúng là những đánh giá do các nhân viên tại Karcher để lại.
Chiếc máy này là một con quái vật, nó đi kèm với tất cả các phụ kiện bạn cần và máy rửa phản lực mạnh nhất mà tôi từng sử dụng.
Nó được xây dựng cực kỳ tốt và có một nơi cho tất cả mọi thứ.
Máy rất nhỏ gọn so với Karcher tương đương với sức mạnh mà tôi đoán là K5 và đây là một nửa giá.
Tôi ước tôi đã đi với bosch sớm hơn, tôi đã thoát khỏi K4 của tôi vì thiếu sức mạnh.
Các phụ kiện đi kèm tốt hơn nhiều, có thể điều chỉnh có thể đi rất rộng để làm sạch toàn bộ bảng boong và điều chỉnh theo một luồng thẳng dài.
Nó cũng đi kèm với một vòi góc phải tiện dụng để tôi có thể làm các mặt sau của hợp kim của mình và thậm chí cả máng xối ở mức độ thấp.
Rất vui!

Chị Thúy Nga - Quận 12
Sản phẩm tuyệt vời, mạnh mẽ cho máy giặt trong nước!

Anh Đức Phát - Quận 2
tôi thích nó

Anh Chí Trung - Quận 1
Một máy phun áp lực rắn tốt. Được thực hiện mạnh mẽ với vô số các tập tin đính kèm. Máy hiên hơi nhỏ và máy không mạnh như Lavor trước đây của tôi. Các vòi phun rất khó để loại bỏ vì đó là chai chất tẩy rửa. Mọi thứ khác nhấp vào dễ dàng.

Anh Quang Lĩnh - Quận 3
Bạn nhận được những gì bạn phải trả cho, và đơn vị này là tuyệt vời mặc dù hơi đắt so với một karcher. nhưng sau đó đơn vị này không thất bại.
Đầu làm sạch paito có thể mạnh hơn một chút trong quá trình xây dựng nhưng sau đó nó vẫn hoạt động tốt như hiện tại.



Chị Thu Hiền - Hoàng Mai Hà Nội
Trước đây đã có một máy rửa xe cao áp của Bosch (tồn tại 15 năm), việc mua cùng một thương hiệu thay thế là điều không có gì phải đắn đo.
Chọn mô hình này làm số liệu thống kê tương tự như mô hình trước đây của tôi nhưng điều khiến tôi vượt qua trong mô hình này là chiều dài nhà, vòi dài hơn cho dễ sử dụng. Tôi muốn giới thiệu mô hình này, nó dễ sử dụng, cực kỳ mạnh mẽ và thực tế là những gì nó nói trên hộp thiếc.

Anh Nguyễn Bảo - Tây Ninh
Cũng dễ dàng để thiết lập. Sức mạnh tuyệt vời, hãy cẩn thận khi sử dụng phụ kiện mạnh nhất vì dòng nước có thể cắt thành vật liệu. Đã sử dụng nó để làm sạch khối lát nền của tôi, khu vực sàn gỗ, kerbing đá sa thạch, xe hơi và làm sạch khu vực soffit nhựa và fascia trong mái nhà của tôi. Rất muốn giới thiệu sản phẩm này. Mục đầu tiên nhận được làm hỏng thủ tục trả lại và dịch vụ chăm sóc khách hàng từ siêu thị điện máy chính hãng là hạng nhất nhận được sản phẩm mới trong vòng vài ngày. Chúc tất cả các công ty có chính sách chăm sóc khách hàng và thái độ của họ

Anh Phát Đạt - Vũng Tàu
thật là thú vị với công việc mà máy phun áp lực này đã làm với ổ đĩa rất lớn của tôi, thường là vì ổ đĩa của tôi là một khu vực lớn khác mà các máy giặt mà tôi đã sử dụng có xu hướng cắt bỏ mọi lúc, nhưng cái này đã làm toàn bộ công việc trong một lần nhấn , cũng bởi vì tôi đã sử dụng váy nên không có sự lộn xộn nào để làm sáng tỏ sau đó .

Và còn rất rất nhiều đánh giá khác cho phản hồi tốt về chiếc máy phun xịt cao áp 2100w Bosch AQT 45-14 X này mà chúng tôi không thể kể hết nó trong bài viết này được.

Bạn có thể liên hệ tới hotline 0932196898–0902787139 hoặc tới trực tiếp tại 1 trong 6 chi nhánh sau đâu của siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh để tham khảo sản phẩm cũng như trải nghiệm test máy để hiểu rõ hơn nhé.

Trụ sở TP.HỒ CHÍ MINH: 24/5 Đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh

CN TP.HÀ NỘI: Số 1 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân

ĐÀ NẴNG: 33 Đường Cao Sơn Pháo, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

HẢI PHÒNG: 879 Tôn Đức Thắng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng

THANH HÓA: 523 Bà Triệu, phường Đông Thọ, tp. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

VINH: 43 Trường Chinh, phường Lê Lợi, tp.Vinh, tỉnh Nghệ An


6 nhận xét

  1. Nó cũng đi kèm với một vòi góc phải tiện dụng để tôi có thể làm các mặt sau của hợp kim của mình và thậm chí cả máng xối ở mức độ thấp. máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  2. Tôi muốn giới thiệu mô hình này, nó dễ sử dụng, cực kỳ mạnh mẽ và thực tế là những gì nó nói trên hộp thiếc.may giat tham

    Trả lờiXóa
  3. Các phụ kiện đi kèm tốt hơn nhiều, may cat ranh tuong có thể điều chỉnh có thể đi rất rộng

    Trả lờiXóa
  4. Bây giờ tôi có nó, tôi chỉ có thể nghĩ rằng chúng là những đánh giá do các nhân viên tại Karcher để lại.
    máy băm cỏ

    Trả lờiXóa
  5. Chiếc máy này là một con quái vật, giá máy đầm cóc nó đi kèm với tất cả các phụ kiện bạn cần

    Trả lờiXóa
  6. Chiếc máy giặt thảm gia đình này đi kèm với tất cả các phụ kiện bạn cần và máy rửa phản lực mạnh nhất mà tôi từng sử dụng.

    Trả lờiXóa

Báo giá 3 máy hàn điện gia đình bán chạy ở Nghệ An

 Tại Nghệ An hiện nay có 3 dòng sản phẩm máy hàn điện gia đình được khách hàng ở tỉnh cũng như các tỉnh lân cận ưa chuộng nhiều nhất. Đó là...